Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC BẰNG TÚI ĐỘN GIỌT NƯỚC DEMI Ở ĐÂU UY TÍN

Vòng ngực được xem là biểu tượng của sự cuốn hút trên cơ thể phụ nữ. Thế nên, với những ai không may có bầu ngực nhỏ, lép thường tìm đến phương pháp thẩm mỹ. Trong đó công nghệ Phẫu Thuật Nâng Ngực Túi Giọt Nước Demi là giải pháp nhiều người lựa chọn. Vậy nên nâng ngực cơ sở thẩm mỹ nào là an toàn?.



Với mong muốn có được vòng ngực như ý để có thể thỏa sức diện những bộ cánh gợi cảm mà mình yêu thích, rất nhiều chị em đã tiến hành các phương pháp giúp tăng kích cỡ bầu ngực. Bởi ứng dụng các hình thức thủ công tại nhà dù thuận lợi nhưng hiệu quả mang đến không đáp ứng sự mong đợi. Vì vậy, các chị em đã tìm đến sự giúp đỡ của công nghệ thẩm mỹ ngực trong đó có giải phẫu nâng ngực bằng túi Demi.

Ca phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn giọt nước Demi sẽ tiến hành sau khi người thực hiện đã được gây mê toàn thân. Bác sĩ thẩm mỹ đưa túi ngực Demi vào trong khoang ngực thông qua vết mổ nằm trùng với nếp gấp ở nách nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi với hình ảnh có thể nhìn thấy rõ cấu trúc khoang ngực. Từ đó, đảm bảo tính xác thực, an toàn và yếu tố thẩm mỹ cao. Như vậy, chỉ sau hơn 2h giải phẫu, về căn bản, người tiến hành đã có được vòng một to tròn như ý.


Theo đó, Bộ Y tế đã khuyến cáo rằng, các phương pháp giải phẫu dù là tiểu phẫu hay đại phẫu cũng cần được gây tê hoặc gây mê bởi đội ngũ các chuyên gia bề dày kinh nghiệm. Và ca phẫu thuật nâng ngực cũng được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật.


+ Túi ngực chất:

Sử dụng túi giọt nước Nano Chip Demi của hãng sản xuất túi ngực Motiva nổi tiếng từ Hoa Kỳ, được xem là loại túi ngực tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bảo đảm chuẩn chất lượng nhờ cấu tạo có lớp gel bên trong được bao bọc bởi 7 lớp vỏ bên ngoài tạo nên một liên kết bền vững không bị bể đổ hay rò rỉ khi va chạm hoặc tương tác mạnh.

Linh động hình dáng ngực theo tư thế phái đẹp, phù hợp với mọi cơ địa, đem đến "núi đôi" căng tròn bên ngoài.

+ Giải pháp đặt túi chất:

Nâng ngực bằng túi độn giọt nước Demi áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại, bảo đảm tính an toàn. Phương pháp này được các bác sĩ thẩm mỹ nhận định là an toàn vừa bảo đảm tình thẩm mỹ nhất ngày nay, bởi không xâm lấn, không để lại sẹo, không để lại vết tích giải phẫu trên bầu ngực.


+ Bác sĩ thực hiện chất:

Tại bệnh viện, bác sĩ thẩm mỹ được phân ra đảm nhiệm từng chuyên khoa riêng biệt, đảm bảo tính chuyên tâm khi thực hiện phẫu thuật. Trải qua quá trình học tập và nâng cao tay nghề thường xuyên với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa thẩm mỹ ngực thực hiện vơi bàn tay khéo léo, thận trọng trong từng công đoạn phẫu thuật.

+ Chế độ bảo hành chất:

Sự phối hợp từ trong ra ngoài tạo nên một kết hợp hoàn hảo, bền vững cố định, chính vì thế mà nâng ngực tại bệnh viện có chế độ bảo hành dài lâu. Song song đó, hàng túi ngực Motiva đề ra chế độ bảo hành trọn đời cho túi ngực dòng Nano Chip giúp khách hàng an tâm hơn sau khi nâng ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét